Lịch âm dương

Ảnh ngẫu nhiên

20161109_144627.jpg My_Movie.flv IMG_5478.JPG IMG_5489.JPG IMG_5500.JPG IMG_5499.JPG IMG_5492.JPG 13494756_660194587469263_261500344154699553_n.jpg

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Tài nguyên dạy học

    Tin mới nhất

    Dịch văn bản


    Tra theo từ điển:



    Các ý kiến mới nhất

    Hỗ trợ trực tuyến

    • (Trương Quốc Tấn -0913109153)

    Điều tra ý kiến

    Bạn thấy trang này như thế nào?
    Đẹp
    Bình thường
    Đơn điệu
    Ý kiến khác

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Nguyễn Minh Tuấn-Tiểu học số 2 Quảng Hòa kính chào

    “Hãy cho nhau những gì ta đang có, lỡ sau này không có để cho nhau!"

    DE THI GVDG HUYEN 2016-2017 (LY THUYET)

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Minh Tuấn (trang riêng)
    Ngày gửi: 21h:57' 28-12-2016
    Dung lượng: 88.0 KB
    Số lượt tải: 0
    Số lượt thích: 0 người
    PHÒNG GIÁO DỤC – ĐÀO TẠO
    
    HUYỆN TRIỆU PHONG
    
    

    ĐỀ KIỂM TRA NĂNG LỰC GIÁO VIÊN DẠY GIỎI
    NĂM HỌC 2016-2017, DÀNH CHO GIÁO VIÊN VĂN HÓA
    ( Thời gian làm bài: 90 phút, không tính thời gian giao đề )


    Câu 1. ( 2 điểm, mỗi ý đúng không giống nhau 0,25 điểm)
    Anh/chị hãy nêu ưu điểm của đổi mới sinh hoạt chuyên môn theo yêu cầu hiện nay ?
    Câu 2. ( 3 điểm )
    a.Anh/chị hãy nêu yêu cầu/nhiệm vụ của giáo viên khi chia sẻ suy ngẫm về tiết dạy thực hành của đồng nghiệp đúng với tinh thần của đổi mới sinh hoạt chuyên môn hiện nay ? ( 2 điểm, mỗi ý đúng không giống nhau 0,5 điểm )
    b.Anh/chị hãy nêu yêu cầu/nhiệm vụ của giáo viên khi dự giờ về tiết dạy thực hành của đồng nghiệp đúng với tinh thần của đổi mới sinh hoạt chuyên môn hiện nay ? ( 1 điểm, mỗi ý đúng không giống nhau 0,25 điểm )
    Câu 3. ( 2,5 điểm )
    a.Theo Thông tư 22/2016/TT-BGD-ĐT, ngày 22 tháng 9 năm 2016 của Bộ GD-ĐT về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy định đánh giá học sinh tiểu học, tại sao việc đánh giá định kỳ đối với từng môn học và từng năng lực, phẩm chất lại theo ba mức ? ( 2 điểm, yêu cầu 7 ý đúng không giống nhau )
    b.Cũng từ Thông tư trên, vì sao phải thêm bài kiểm tra định kỳ giữa học kỳ I và giữa học kỳ II đối với môn Tiếng Việt và môn Toán lớp 4 và 5 ? ( 0,5 điểm, yêu cầu 3 ý đúng không giống nhau )
    Câu 4. ( 1 điểm, phân tích và đưa vào mô hình đúng mỗi từ 0,5 điểm )
    Phân tích tiếng và viết hai tiếng sau vào mô hình đúng yêu cầu của dạy - học tiếng Việt lớp 1 Công nghệ giáo dục. Hai tiếng đó là: /qua/ ; /buốt/.
    Câu 5. ( 1 điểm )
    Hãy viết hai trong 5 bước lên lớp của kỹ thuật "bàn tay nặn bột" mà bạn yêu thích nhất và nêu yêu cầu cần đạt khi tổ chức, triển khai dạy - học quy trình này ?
    Trình bày và chữ viết đẹp: 0,5 điểm.

    Ghi chú:
    1.Yêu cầu trình bày ngắn gọn, bằng những ý cơ bản dưới dạng gạch ngang đầu dòng, mỗi gạch ngang nói trên không quá 4 dòng.
    2.Giáo viên cần gạch chân từ/cụm từ/ngữ/ý được cho là phần trọng tâm nhất của ý trả lời đó.










    PHÒNG GIÁO DỤC – ĐÀO TẠO
    
    HUYỆN TRIỆU PHONG
    
    

    ĐÁP ÁN THI LÝ THUYẾT GIÁO VIÊN DẠY GIỎI
    NĂM HỌC 2016-2017, DÀNH CHO GIÁO VIÊN VĂN HÓA

    I.Hướng dẫn chung:
    -Hướng dẫn chấm chỉ nêu những ý cơ bản ( tối thiểu theo yêu cầu của đề ) nếu giáo viên diễn đạt bằng những ngôn từ khác nhưng nếu đúng, đầy đủ như ý cơ bản vẫn cho điểm tối đa.
    -Trường hợp trong cùng một diễn đạt nhưng tích hợp nhiều ý cơ bản đúng không giống nhau vẫn được tính điểm cho số lần các ý cơ bản đó.
    -Điểm toàn bài bằng điểm tất cả các phần cộng lại, không làm tròn số.
    I.Hướng dẫn cụ thể:
    Câu 1: ( 2 điểm, mỗi ý đúng không giống nhau 0,25 điểm)
    -Góp phần thực hiện mục tiêu chiến lược về đổi mới phương pháp dạy học của ngành để thực hiện NQ 29 của Ban chấp hành Trung ương về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo ;
    -Người dự tập trung phân tích hoạt động học của học sinh, phát hiện những khó khăn mà học sinh gặp phải; giáo viên dạy minh họa và người dự cùng nhau tìm các giải pháp nhằm nâng cao kết quả học tập, mạnh dạn đưa ra những thay đổi, điều chỉnh nội dung, cách dạy cho phù hợp với đối tượng học sinh;
    -Tạo dựng môi trường học tập lẫn nhau, hỗ trợ, trao đổi cùng nhau để nâng cao năng lực chuyên môn cho giáo viên/cán bộ quản lý; giúp giáo viên, cán bộ quản lý tìm các giải pháp trong quá trình dạy - học nhằm nâng cao kết quả học tập của học sinh;
    -Giúp cho cán bộ quản lý, giáo viên biết chủ động lựa chọn nội dung để xây dựng các chuyên đề dạy - học trong mỗi môn học và các chuyên đề tích hợp, phù hợp với việc tổ chức hoạt động học tích cực, tự lực, sáng tạo của học sinh;
    -Học tập, vận dụng cách tổ chức, quản
     
    Gửi ý kiến

    Xem truyện cười

    Xem truyện cười

    Danh lam thắng cảnh